I- QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Nhận hàng thanh toán (COD).

II - CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO  NHẬN

 1. Đối  với Khách hàng ở TPHCM:

    -  Hình thức thanh toán: Chuyển khoản / Nhận hàng thanh toán (COD).

    - Thời gian nhận hàng: trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi SOZO nhận được  Đơn đặt hàng và tiền hàng.

    - Phí giao nhận sẽ được tính theo đơn vị vận chuyển

  2. Đối với khách hàng ở Tỉnh:

 - Hình thức thanh toán: Khách hàng chuyển khoản 100% thanh toán tiền hàng trước.

 - Cửa hàng chỉ chịu trách nhiệm giao hàng đến chành xe do khách hàng chỉ định hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên.

 - Thời gian nhận hàng: 3-5 ngày làm việc (tùy tỉnh) kể từ khi SOZO nhận được tiền hàng.

 - Phí giao hàng sẽ được tính theo  đơn vị vận chuyển.

III - CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

 1. Chính sách đổi trả

  - Khách hàng chỉ có thể đổi lại hàng tại thời điểm giao nhận sau khi kiểm tra phát hiện hàng không đúng chủng loại, quy cách đã đặt hàng. Mọi thời điểm khiếu nại về hàng hóa sau thời điểm giao hàng sẽ không được chấp nhận.

  - Việc đổi trả chỉ được tiến hành với các mặt hàng có giá trị bằng hoặc cao hơn.

 2. Chính sách hoàn tiền

     Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp quý khách đã chuyển khoản thanh toán tiền hàng và Sozo chưa xác nhận đơn đặt hàng với khách hàng.

IV - CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: 

   - Sozo cam kết việc thu thập thông tin của khách hàng chỉ nhằm phục vụ cho việc cung cấp hàng hóa/dịch vụ của chúng tôi.

  - Các thông tin chúng tôi sẽ thu thập: họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại để phục vụ cho việc thỏa thuận mua bán hàng hóa.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

Thông tin của khách hàng sẽ được sử dụng trong phạm vi nội bộ Sozo.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

CTCP Thương Mại Sozo

280F32 Lương Định Của, P.An Phú, Q2. TPHCM

5.Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Khách hàng có thể email vào địa chỉ mail: info@sozo.com.vn hoặc gọi điện đến số điện thoại: 0909 530 898 – 0909 041 041 để yêu cầu thay đổi thông tin cá nhân.

6.Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Sozo cam kết thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối và không chia sẻ, trao đổi thông tin của khách hàng với bên thứ 3 nào khác (trừ các yêu cầu theo pháp luật quy định)

                           

                            ♥ CẢM ƠN VÀ HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ♥